ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555

The Couple เพราะเราคู่กัน

You and I together

You and I together, It's just feels alright
ฉันจะไม่มีวันทิ้งคุณไปและไม่ว่าใครจะพูดอะไรก็ตาม ฉันจะอยู่ตรงนี้เพื่อปกป้องคุณ
You and I together,อย่าปล่อยมือฉัน..
ฉันจะไม่มีวันพูดว่า"ลาก่อน" 
แม้ว่าโลกนี้จะดับสูญไป...
You and I by..Park Bom


เรื่องของคู่รักและความรัก มีนิยามของเรื่องนี้มากมายแล้วแต่ความรู้สึกของแต่ละคนจะคิดวิเคราะห์ ไม่มีข้อถูกหรือข้อผิดเพราะเป็นเรื่องของคนสองคน เพราะฉะนั้นคำตอบคือถูกทุกข้อ
  
You and I by...Scorpions























































ไม่มีความคิดเห็น: